Địa chỉ: Vĩnh Khúc - Văn Giang - Hưng Yên
Điện thoại: 0977538389
Điện thoại di động: 0977538389
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MN VĨNH KHÚC CHIA TAY ĐỒNG CHÍ VŨ THỊ UYÊN - NGUYÊN BÍ THƯ CHI BỘ, NGUYÊN HIỆU TRƯỞNG NHÀ TRƯỜNG VỀ NGHỈ HƯU THEO CHẾ ĐỘ

Tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn vốn là những đạo lý tốt đẹp trong truyền thống của dân tộc Việt Nam. Trân trọng quá khứ, trân trọng lớp người đi trước là yếu tố quan trọng để giáo dục học sinh và tạo lập những giá trị bền vững cho tương lai. Từ những ý nghĩa sâu xa đó, trường MN Vĩnh Khúc đã tổ chức một lễ chia tay đầy ấm cúng để tri ân đối với cô Hiệu trưởng Vũ Thị Uyên, người đã cống hiến 30 năm cho sự nghiệp “Trồng người”, nay Cô được về nghỉ hưu theo chế độ của nhà nước. Tại hội nghị tập thể nhà trường, công đoàn trường, BGH và các tổ chuyên môn đều dành tặng đồng chí Vũ Thị Uyên những tình cảm chân thành và đầm ấm.
Trong tâm trí mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của nhà trường đều in đậm hình ảnh người cô hiệu trưởng tâm huyết, tài trí, hết lòng vì công việc chung, tất cả vì học sinh thân yêu! Cô là tấm gương sáng để các thế hệ cán bộ, giáo viên và học sinh của nhà trường học tập và noi theo!

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI GẶP MẶT:

BGH trường tặng hoa và quà đ/c Vũ Thị Uyên nghỉ hưu

Đồng chí chủ tịch công đoàn trường tặng quà đồng chí Vũ Thị Uyên

Ban chấp hành hội phụ huynh tặng quà đồng chí Vũ Thị Uyên

Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Dương Anh gửi quà tặng đồng chí Vũ Thị Uyên

Tập thể cán bộ giáo viên tặng quà đồng chí Vũ Thị Uyên

2 em Lê Thị Hương và Lê Thị Hợi tặng quà chị Vũ Thị Uyên

Giáo viên tổ 5 tuổi tặng quà đồng chí Vũ Thị Uyên

Giáo viên tổ 4 tuổi tặng quà đồng chí Vũ Thị Uyên

Giáo viên tổ 3 tuổi tặng quà đồng chí Vũ Thị Uyên

Giáo viên tổ nhà trẻ tặng quà đồng chí Vũ Thị Uyên

“Hội ngộ rồi chia ly”. Đó là quy luật chung của cuộc sống, chỉ mong các đồng chí khi đã về nghỉ hưu vẫn mang vốn hiểu biết của mình đóng góp cho sự phát triển chung của nhà trường, và có một cuộc sống hạnh phúc, có niềm vui trong sự thành đạt của con cái. Chúng tôi, thế hệ hôm nay - những giáo viên đang đảm nhiệm công việc thiêng liêng mà đồng chí trao lại là tiếp tục xây dựng trường Mầm non Vĩnh Khúc ngày càng to đẹp hơn.

Thay mặt nhà trường xin kính chúc đồng chí về nghỉ hưu mạnh khoẻ, hạnh phúc cùng gia đình và tiếp tục đóng góp sức lực, trí tuệ cho công tác tại địa phương trong điều kiện có thể của đồng chí.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết