Địa chỉ: Vĩnh Khúc - Văn Giang - Hưng Yên
Điện thoại: 0977538389
Điện thoại di động: 0977538389
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

KHÔNG KHÍ VUI TƯƠI CỦA NGÀY HỘI THỂ THAO TRƯỜNG MẦM NON VĨNH KHÚC NĂM HỌC 2023 - 2024

     Thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024, ngày 26/02/2024 trường mầm non Vĩnh Khúc tổ chức “Ngày hội thể thao của bé” đây là một hoạt động nhằm:

     Tạo sân chơi cho trẻ, giúp trẻ phát triển tốt các khả năng vận động và rèn luyện các kỹ năng vận động cơ bản, phát triển các tố chất vận động phù hợp với từng độ tuổi, là cơ sở để đánh giá chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ, đặc biệt về chuyên đề phát triển vận động cho trẻ trong trường mầm non.

    Tạo điều kiện cho CBQL và GV đúc rút kinh nghiệm, giao lưu, học hỏi và phát huy tính sáng tạo trong việc tổ chức các hoạt động giáo dục cho trẻ theo hướng đổi mới. Đồng thời có kế hoạch bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để triển khai thực hiện các hoạt động và nội dung giáo dục phát triển vận động trong chương trình GDMN, đạt hiệu quả cao.

   Qua việc tổ chức ngày hội thể dục thể thao của bé giúp phát huy khả năng vận động của trẻ, khuyến khích trẻ tích cực hoạt động, nhằm giúp trẻ mạnh dạn, tự tin, nhanh nhẹn, khéo léo. Đồng thời qua đây thắt chặt mối quan tâm hợp tác giữa nhà trường gia đình và xã hội cùng chung tay làm công tác chăm sóc giáo dục trẻ. 

   Không khí ngày hội trở nên sôi động hơn khi các lớp bước vào phần trò chơi. Có thể nói đây là phần mà kỹ năng vận động của trẻ được phát huy cao độ.

Sau đây là một số hình ảnh của ngày hội:

Học sinh chuẩn bị đồng diễn

Học sinh tham gia đồng diễn

Học sinh chơi kéo co

Học sinh chơi ai giỏi hơn

Học sinh chơi bật qua vòng

Học sinh chơi rồng rắn lên mây

Cô và trò chơi mèo đuổi chuột

Học sinh chơi chuyền bóng qua đầu, qua chân

Học sinh chơi nhảy bao bố

Học sinh chơi ném vòng cổ chai

Học sinh chơi nu na nu nống

     Hội thao để lại những tiếng cười giòn tan cùng niềm vui sướng cũng như sự phấn khởi của cô và trò, hứa hẹn một năm học mới thành công, sức khỏe và hạnh phúc!


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết