Địa chỉ: Vĩnh Khúc - Văn Giang - Hưng Yên
Điện thoại: 0977538389
Điện thoại di động: 0977538389
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY 08 - 03 CỦA TRẺ TẠI TRƯỜNG MẦM NON VĨNH KHÚC.

Như chúng ta đã biết, ngày 8/3 là một ngày vô cùng ý nghĩa đối với những người phụ nữ phụ nữ. Thế nhưng để làm sao cho các bé mầm non hiểu được tầm quan trọng của ngày đặc biệt này đối với các mẹ, các cô? Ngoài những câu chuyện hay những lời giảng trên lớp, các cô còn truyền đạt ý nghĩa của ngày 8/3 thông qua việc tổ chức ngày 8/3 tại trường trường mầm non để các món quà tặng tự tay bé làm không chỉ giúp thỏa sức sáng tạo mà còn hiểu cũng như thể hiện được tình cảm dành cho những người yêu thương nhất. Để ngày 8/3 ý nghĩa cô và trò trường mầm non Vĩnh Khúc đã tổ chức một số hoạt động cụ thể:

Làm hoa tặng mẹ và cô:

Bằng việc sử dụng những nguyên vật liệu đa dạng cô giáo đã gợi mở hướng dẫn các con làm những bông hoa xinh xắn mang tình yêu của con dành tặng mẹ, tặng cô. 

Những bông hoa tình yêu

Làm thiệp tặng mẹ và cô

Ngày quốc tế phụ nữ luôn là dịp để một nửa thế giới được đón nhận sự quan tâm và những lời yêu thương chân thành. Để góp một phần nhỏ hạnh phúc ngọt ngào mà các mẹ nhận được nhân ngày 8/3, các cô tổ chức cho các con tự làm thiệp 8/3 để dành tặng mẹ yêu thương.Với sự sáng tạo riêng, cô hướng dẫn bé làm những tấm thiệp tặng mẹ thật độc đáo kèm theo đó là những lời chúc yêu thương gửi đến mẹ: “ Chúc mẹ luôn mạnh khỏe “, “ Chúc mẹ

 vui vẻ, con yêu mẹ”,...

Những tấm thiệp yêu thương

Ngoài hình dạng chữ nhật thường thấy, những tấm thiệp có thể được biến tấu nhiều hơn để tạo nên sự độc đáo chẳng hạn như hình bông hoa, hình ảnh khác nhau, hình trái tim, hình giỏ hoa,... và vẫn sử dụng hiệu ứng về sự kết hợp màu sắc để tạo nên sự thu hút cho tấm thiệp. 

Làm khung tranh tặng mẹ

Giáo viên phối hợp cùng phụ huynh sưu tầm ảnh của mẹ, sau đó cho trẻ trang trí ảnh tạo thành những bức tranh ý nghĩa. Bằng việc sử dụng những vật liệu đơn giản như que kem, giấy màu, dây len... các con đa khéo léo tạo thành những bức tranh mang tình yêu của con dành tặng mẹ yêu.

Bé làm khung tranh tặng mẹ

Vẽ tranh làm quà 8/3

Các bé mầm non thường thích vẽ, tô màu. Nhân ngày 08/03 các con đã vẽ và tô màu những bông hoa, huy hiệu tặng mẹ kính yêu của mình.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết